รูปแบบ การฝึกอบรม กลยุทธ์


การเรียนรู้ออนไลน์ วิธีการขาย วิธีการขายเป็นกระบวนการขายแบบโต้ตอบที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าในการสร้างวิธีการแก้ปัญหาโดยใช้ความสามารถและทรัพยากรของคุณเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขา วิธีการขายหลักสูตรออนไลน์รวมการฝึกอบรมภาคปฏิบัติกับการขายที่ใช้งานนำเสนอผลทันทีมากขึ้นและการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในการขายพฤติกรรม วิธีการขายนอกจากนี้ยังรวมความยืดหยุ่นของการฝึกอบรมออนไลน์ที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของการฝึกที่เป็นรายบุคคล อ่านเพิ่มเติม การเดินทางครั้งแรกที่ได้รับการแต่งตั้ง ด้านหนึ่งที่ยากที่สุดของการขายคือการเดินทางที่ได้รับการแต่งตั้งครั้งแรกกับโอกาส เพียงแค่ได้รับการแต่งตั้งไม่ได้เป็นเป้าหมายเดียว มีเป้าหมายที่จะได้รับการแต่งตั้งที่ดี ในการนี​​้ออนไลน์หลักสูตรระยะสั้นที่คุณจะได้เรียนรู้วิธีการหา SELECT และขั้นตอนวิธีการของวิธีการขายที่ใช้ในการเดินทางครั้งแรกที่ได้รับการแต่งตั้ง หลักสูตรนี้จะรวมถึงการแนะนำให้รู้จักกับข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเหมาะเป็นวิธีการที่จะโดดเด่นในการพัฒนาเหตุผลธุรกิจที่ถูกต้องและสัญญาแต่งตั้ง อ่านเพิ่มเติม นาฬิกาทรายต้องการวิเคราะห์ ที่เป็นหัวใจของกระบวนการในการขายเป็นอย่างไรนาฬิกาทรายประชุมการวิเคราะห์ความต้องการ ในระยะสั้นนี้เรามุ่งเน้นเฉพาะแนวทางและกำหนดขั้นตอนวิธีการขายจาก ในหลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมโอกาสของคุณสำหรับการประชุมที่ใช้เวลาดูในแต่ละห้า "นาฬิกาทราย" ในเชิงลึกขั้นตอนและมีความสมบูรณ์ชุดของโครงการที่กำกับตนเองกับ clients. Read จริงมากขึ้น รุ่นกลยุทธ์การตลาด รูปแบบกลยุทธ์การตลาดเป็นกระบวนการ 5 ขั้นตอนในการสร้างโซลูชั่นที่ดีกว่าตลาดและสร้างแคมเปญที่ได้รับผลสำหรับลูกค้าของคุณ หลักสูตรออนไลน์จะสอนกระบวนการในการพัฒนาหรือปรับแต่งกลยุทธ์การตลาดสำหรับลูกค้าของคุณและช่วยให้คุณนำเสนอกลยุทธ์ที่สนับสนุนและเพิ่มมากขึ้น strategy. Read ดิจิตอลอะไรทำไมซีรีส์ ดิจิตอลอะไรคือเหตุผลที่ชุดของหลักสูตรวิดีโอที่ใช้ออนไลน์ที่แสดงว่า "อะไร" และ "ทำไม" ของแนวคิดดิจิตอลที่สำคัญจำเป็นในการสร้างแคมเปญออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ชุดนี้การเติบโตของหลักสูตรเป็นประโยชน์ต่อทุกคนจำเป็นต้องเข้าใจคำศัพท์ของการตลาดดิจิตอลและการขายดิจิตอล อ่านเพิ่มเติม ยี่ห้อเชื่อมต่อ แบรนด์และการเชื่อมต่อเป็นหลักสูตรออนไลน์สำหรับมืออาชีพ B2B เพื่อใช้ควบคุมแบรนด์มืออาชีพของพวกเขาและใช้เครื่องมือออนไลน์ที่จะเอาชนะความท้าทายของการเชื่อมต่อกับผู้มีอำนาจตัดสินใจที่สำคัญ ยี่ห้อสอนวิธีการระบุตำแหน่งและชื่อเสียงในการพัฒนาอาชีพของคุณออนไลน์ การเชื่อมต่อจะนำคุณผ่านขั้นตอนในการหาเลือกและวิธีการที่ผู้มีอำนาจตัดสินใจที่จะขอนัดหมาย อ่านเพิ่มเติม โซลูชั่นการตลาดแบบบูรณาการ โซลูชั่นแบบบูรณาการการตลาดหลักสูตรออนไลน์แสดงให้เห็นถึงวิธีการเชื่อมต่อสื่อแบบดั้งเดิมและแบบดิจิตอลเพื่อเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนของคุณขณะที่การพัฒนาความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่ผู้บริโภคใช้สื่อทั้งสอง ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้จะถูกนำไปใช้แล้วในการสร้างแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จที่มีประสิทธิภาพรวมองค์ประกอบของสื่อแบบดั้งเดิมและแบบดิจิตอลที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า อ่านเพิ่มเติม NLP กลยุทธ์รุ่น NLP กลยุทธ์รุ่น บทนำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราในอดีตที่ผ่านมาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่เราสามารถควบคุมการแสดงของพวกเขาภายในของหน่วยความจำ โดยการเปลี่ยนการแสดงภายในของหน่วยความจำที่เราสามารถเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกของเราเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นี้ในการเปิดจะเปลี่ยนปฏิกิริยาของเราในกรณีที่เหตุการณ์ที่คล้ายกันเกิดขึ้นอีกครั้ง ดังนั้นเราจึงสามารถอยู่ในการควบคุมมากขึ้นจากความรู้สึกของเราและเริ่มที่จะใช้ค่าใช้จ่ายในชีวิตของเราเองมากกว่าที่จะมีชีวิตอยู่และเป็นความสุขเกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมา ตามที่อธิบายไว้ในหลักสูตรภาษาประสาทเราสามารถใช้ระบบการดำเนินการตาเข้าถึงตัวชี้นำและ submodalities โครงสร้างประสบการณ์ของแต่ละคนของเรา เราจำเป็นต้องเรียนรู้ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระบบการดำเนินการในการสร้างพฤติกรรมที่ถูกต้องและความคิดตามการฝึกอบรมภาษาประสาท เหล่านี้เรียกว่ากลยุทธ์ที่อธิบายไว้ในหลักสูตรภาษาประสาท จิตสำนึกของเราใช้เวลาถึงช่วงเวลาที่แตกต่างกันในชีวิตและสถานที่ที่แตกต่างกันของเรา มันป็นความทรงจำของเราเพื่อให้เรา vicariously เดินทางไปยังอีกสถานที่และเวลาที่เรารู้สึกอารมณ์ดีและมีความคุ้นเคย ตามหลักสูตรภาษาประสาทเรารหัสความคิดของเราในแง่ของระบบประสาทสัมผัสและ submodality คุณภาพและมีความสามารถที่จะเห็นภาพได้ยินหรือรู้สึกอารมณ์ของประสบการณ์ ทุกประสบการณ์และพฤติกรรมที่เป็นโครงสร้างและเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังทุกพฤติกรรมเป็นรหัสที่ใช้ในการจัดเก็บชิ้นส่วนของผู้กระทำ เมื่อเราติดตามจิตสำนึกของเราเราตระหนักดีว่าเมื่อเรานำประสบการณ์กลับไปที่จิตสำนึกของเรา, เราจะเริ่มต้นเพื่อเปิดใช้งานความรู้สึกที่ใช้ในการแปลความหมายเดิมประสบการณ์ การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทใช้รูปแบบกลยุทธ์ที่ใช้ในการติดตามการลงการเคลื่อนไหวและการไหลของจิตสำนึกของเราเพื่อให้เราสามารถเพิ่มและผสมส่วนผสมที่แตกต่างกันของระบบการดำเนินการภายในเช่นอารมณ์ความคิดความคิดรูปแบบและบุคลิกภาพในการสร้างประสบการณ์ของเราทั้งหมด ตามหลักสูตรประสาทภาษารูปแบบกลยุทธ์ที่ได้มาจากการทดสอบที่ดำเนินการทดสอบออก (สิริ) รูปแบบการพัฒนาโดยนักจิตวิทยา Galanter มิลเลอร์และ Pribham รูปแบบ TOTE เป็นจริงรายละเอียดที่สมบูรณ์มากขึ้นจากเดิมที่กระตุ้นการตอบสนอง (อาร์) รูปแบบ กระตุ้นการตอบสนอง (อาร์) รูปแบบการพยายามที่จะอธิบายพฤติกรรมของมนุษย์โดยเฉพาะในแง่ของเครื่อง สิ่งกระตุ้นสร้างการตอบสนองเป็นแนวคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังรูปแบบนี้ การทดสอบดำเนินการทดสอบออก (สิริ) รูปแบบการปฏิวัติความรู้ความเข้าใจกับรูปแบบเอสอาร์ที่ระบุว่าจิตใจไม่สามารถเป็นสวิทช์ที่เรียบง่าย แต่ห้องควบคุมแผนที่อย่างละเอียดเบื้องต้นกับแผนที่ทางปัญญาเหมือนของสภาพแวดล้อม แผนที่เบื้องต้นนี้แสดงให้เห็นทิศทางและความสัมพันธ์ของสิ่งแวดล้อมในการสั่งซื้อเพื่อตรวจสอบการตอบสนองสุดท้าย รูปแบบ TOTE ให้ผังซึ่งประกอบด้วย & ldquo; การดำเนินงาน & rdquo; ในการกระตุ้นเศรษฐกิจของแผนที่ภายในและการเปลี่ยนแปลงมัน & ldquo; ทดสอบ & rdquo; สำหรับความสอดคล้องกันหรือ incongruence และ & ldquo; การออกจาก & rdquo; ถ้าผลเป็นที่น่าพอใจจะบรรลุ ผังนี้มักจะดำเนินการต่ำกว่าเกณฑ์ของสติ รุ่นกลยุทธ์ NLP การใช้กลยุทธ์นี้จิตของรูปแบบ TOTE ที่การเขียนโปรแกรมภาษาประสาท cofounders Bandler และบดพร้อมกับ Dilts และ DeLozier สูตรรูปแบบกลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทในปี 1980 พวกเขาเพิ่มขึ้นและอุดมสิริรูปแบบโดยรวมถึงชิ้นส่วนของผู้กระทำเช่น submodalities ระบบตัวแทนประสาทตาและการเข้าถึงตัวชี้นำภาคภาษา ใช้ชิ้นส่วนตัวเหล่านี้กลยุทธ์ที่หมดสติที่สามารถปล่อยออกมาจากการยึดองค์ประกอบ reframing ความหมายของพวกเขาและการออกแบบและติดตั้งกลยุทธ์ที่ รูปแบบกลยุทธ์ที่เป็นรูปแบบที่ครอบคลุมสำหรับการสร้างแบบจำลองความเป็นเลิศ เพื่อที่จะกำหนดวิธีการที่สมองของเราดำเนินการสร้างประสบการณ์ที่ต้องใช้ทักษะหลายที่มีการเรียนการสอนในหลักสูตรภาษาประสาท การตรวจสอบกลยุทธ์ที่นำมาใช้โดยสมองจะให้ผลลัพธ์ที่เราต้องแรกระบุกลยุทธ์และล้วงเอามัน จากนั้นเราจะต้องสามารถที่จะขัดขวางหรือเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์และจากนั้นการออกแบบกลยุทธ์ใหม่หรือออกแบบที่มีอยู่ตามที่อธิบายไว้ในการฝึกอบรมภาษาประสาท สุดท้ายเราจำเป็นต้องติดตั้งกลยุทธ์และใช้มันในบริบทที่แตกต่าง เพื่อที่จะแกะกลยุทธ์ที่เราจะต้องตระหนักถึงการดำรงอยู่ของการใช้จิตสำนึกของเรา กลยุทธ์การสอบถาม: เพื่อที่จะทำการดึงเอากลยุทธ์การฝึกอบรมโดยใช้ประสาทภาษาที่เราจำเป็นต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: 1. กำหนดกรอบในเชิงบวกสำหรับความสามัคคีโดยยกย่องลูกค้าในความสำเร็จของเขา 2. เข้ารัฐด้วยการช่วยให้คนที่ร่วมกับรัฐอย่างสมบูรณ์ ซึ่งสามารถทำได้โดยการที่ลูกค้ากลับมาในเวลาที่พฤติกรรมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติหรือการใช้เบรกธรรมชาติของตำแหน่งสำหรับการทำซ้ำในส่วนของบริบทที่ 3. กระชับของรัฐโดยการช่วยให้ลูกค้าเห็นได้ยินและรู้สึกกลยุทธ์ที่ 4. สำรวจวิธีการของรัฐได้ดำเนินการโดยใช้เทคนิคการตั้งคำถามเพื่อให้ลูกค้าอธิบายในคำพูดหรือการกระทำ 5. ปรับให้กับลูกค้าของรัฐภายในโดยใช้ตัวชี้นำภายนอกของเขาท่าทางของร่างกาย, โครงสร้างภาษาและความเข้าใจว่าพวกเขาลำดับการแสดง 6. บอกลูกค้าที่จะพูดเกินจริงส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ใช้ในการสั่งซื้อเพื่อนำมาออกบางส่วนที่ซ่อนอื่น ๆ 7. ยังคงอยู่ในสถานะที่ Meta สำหรับเนื้อหาที่เป็นโครงสร้างเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยประสบการณ์ที่น่าทึ่งมั่งคั่งดังกล่าวเป็นแรงจูงใจและความคิดสร้างสรรค์ในการตัดสินใจความเชื่อมั่นความเชื่อมั่นทุ่มเทหน่วยความจำ ฯลฯ เราสามารถบรรลุความเป็นเลิศ NLP ออกแบบกลยุทธ์ บางกลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทไม่ไหวพริบมากและยังสามารถก่อให้เกิดอันตรายแก่เรา โดยปรับเปลี่ยนการออกแบบกลยุทธ์เหล่านี้เราสามารถเปลี่ยนองค์ประกอบของระบบการแสดงของพวกเขาภายใน strategizing ช่วยให้สมองที่จะย้ายไปในทิศทางที่มีประสิทธิผล มันเกี่ยวข้องกับการจัดองค์ประกอบที่ดำเนินการในลำดับที่แน่นอนเพื่อที่จะสร้างผลเป็นที่น่าพอใจเป็นต่อการฝึกอบรมภาษาประสาท ทักษะ strategizing มีความสำคัญมากกว่าความฉลาดสำหรับบรรลุความเป็นเลิศ วิธีที่เราสามารถต้นแบบความคิดของเรา เมื่อเราเข้าใจขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในการใช้กลยุทธ์ที่อยู่ในระหว่างการกระตุ้นเดิมและพฤติกรรมที่สอดคล้องกันที่เราสามารถควบคุมวิธีการของเราของการคิดและการตอบสนองต่อสถานการณ์ใด ๆ จากนั้นเราก็จะมีทางเลือกมากขึ้นและการควบคุมเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกระทำของเรา โดยการติดตามลงสิ่งที่สมองไม่เราสามารถเข้าใจซึ่งรังสีมีการใช้ทรัพยากรที่จำเป็นและรูปแบบการตอบสนอง ตามที่การฝึกอบรมภาษาประสาทตอบสนองของเราสามารถจะสอดคล้องหรือไม่สอดคล้องกัน, ที่ซ่อนอยู่หรือ Meta, เรื่อย ๆ หรือก้าวร้าวล่าช้าหรือทันที ใช้รูปแบบกลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทเราสามารถออกแบบกลยุทธ์ที่กำหนดเองเพื่อให้บรรลุผลที่น่าพอใจ การออกแบบกลยุทธ์เกี่ยวข้องกับการสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการปรับโครงสร้างกลยุทธ์ที่ไม่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการ จำกัด กลยุทธ์ทั่วไปเปลี่ยนบริบทของการใช้กลยุทธ์และทดสอบที่เหมาะสม การใช้กลยุทธ์การออกแบบเป็นกลยุทธ์ที่ดีขึ้นสามารถเกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นเมื่อเราต้องการที่จะออกแบบกลยุทธ์สำหรับคนที่กลัวการพูดในที่สาธารณะที่เราเพิ่มขั้นตอนในการใช้กลยุทธ์ที่ผู้เข้าถึงรัฐของความสะดวกสบายผ่อนคลายตัวเองอารมณ์ขัน ฯลฯ เราต้องรวมตัวชี้นำบริบทและจุดตัดสินใจ ในการออกแบบการควบคุมกระบวนการประสาทภาษา นอกจากนี้เรายังสามารถใช้กลยุทธ์สำหรับการสร้างแบบจำลองซึ่งถ้ากลยุทธ์ที่ทำงานและผลิตผลลัพธ์ที่ต้องการเราสามารถจำลองและใช้แบบจำลองสำหรับบางแง่มุมอื่น ๆ ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง กลยุทธ์ที่ดีขึ้นต้องใช้ข้อมูลต่อไปนี้: 1. ประเภทของข้อมูลที่จำเป็นและการที่ระบบตัวแทน 2. การทดสอบที่จำเป็น, ภาพรวมแตกต่างและสมาคมสำหรับการประมวลผลข้อมูล 3. การดำเนินงานที่เฉพาะเจาะจงและผลที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุผล 4. ลำดับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการทดสอบและการดำเนินงาน 5. เป็นตัวแทนที่ถูกต้องของผลที่ต้องการ 6. การประสานข้อมูลกับระบบนิเวศ 7. การใช้ประโยชน์จากภาพด้านการได้ยินและการเคลื่อนไหวทางร่างกายของระบบตัวแทน การใช้กลยุทธ์: กลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทสามารถใช้ในการแปลงอุปสรรคในชีวิตประจำวันของเราเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและขยายกำลังการพฤติกรรมของเราและทางเลือกในชีวิต เราสามารถเข้าใจกลยุทธ์ที่ใช้โดยผู้อื่นและใช้ข้อมูลนี้เพื่อสร้างการสื่อสารของเรา จากนั้นเราจะสามารถสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับคนเพียงโดยการทำความเข้าใจลำดับของการคิดการตัดสินใจและการรับรู้ ตัวอย่างเช่นถ้าเป็นคนที่อยู่ในนิสัยของการมีการพูดคุยภายในก่อนที่จะตัดสินใจที่เราสามารถเข้าใกล้คนนี้โดยการจับคู่กลยุทธ์การตัดสินใจนี้ เราสามารถจัดระเบียบการสื่อสารของเราในลักษณะที่ว่าเราจะให้โอกาสสำหรับย้อนหลังภายในทำให้การสนทนาสอดคล้องกับรูปแบบบุคคล นี้จะสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีและบุคคลที่มีแนวโน้มที่จะทำให้การตัดสินใจในความโปรดปรานของเรา สรุป การติดตั้งกลยุทธ์: กลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทสามารถติดตั้งในหลายวิธีเป็นหลักโดยใช้ยึด เราสามารถยึดกลยุทธ์โดยใช้ประสบการณ์ที่ชะลอการสร้างรัฐเปลี่ยนแปลงและประสบการณ์หรือซ้อมชิ้นกลยุทธ์เช่นท่าทางการหารือหรือการแสดงออกทางสีหน้า หลังจากการติดตั้งกลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทสามารถทำงานในลักษณะที่เป็นธรรมชาติและอัตโนมัติเป็นหน่วยหนึ่งของเรามีขั้นตอนหนึ่งที่ไหลลงสู่ที่อื่น ๆ ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องสำหรับการติดตั้งกลยุทธ์คือ: 1. ใช้สำหรับการติดตั้งยึดกลยุทธ์โดยยึดรัฐหรือเป็นตัวแทนโดยใช้สิ่งเร้าตามบริบทและคนที่เดินผ่านขั้นตอนที่แตกต่างกันของลำดับกลยุทธ์ที่ 2. ใช้คำแนะนำในรูปแบบของคำที่จะดำเนินการตามขั้นตอนที่สร้างใหม่ของกลยุทธ์ 3. ซ้อมขั้นตอนใหม่ในการทำสิ่งที่ใช้มือในการปฏิบัติจนคนที่มีความมั่นใจและความสะดวกสบายกับกลยุทธ์ใหม่และของทริกเกอร์ 4. การใช้เก​​มการเล่นให้กับการฝึกซ้อมโดยการวางความสำคัญกับรูปแบบมากกว่าเนื้อหาจากประสบการณ์ที่ผ่านมา 5. ซ้อมรูปแบบการสาธิตโดยการติดตั้งลำดับของระบบตัวแทนที่เป็นอิสระจากเนื้อหา 6. ขัดขวางกลยุทธ์ที่ไม่พึงประสงค์โดยมีข้อมูลมากเกินหรือการปิดกั้นการเข้าถึงตัวชี้นำ เราสามารถใช้กลยุทธ์การเขียนโปรแกรมภาษาประสาทในทุกเพศทุกวัยโดยบรรจุภัณฑ์การสนทนาของเราที่จะสะท้อนบุคคลกระบวนการคิดและกลยุทธ์ เมื่อเราพอดีกับการสื่อสารของเราเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการประสาทภาษาของคนอื่น ๆ ที่เราสามารถจัดการได้ดีขึ้นนำไปสู่​​การสื่อสารที่เกี่ยวข้องและเข้าใจคนอื่น ๆ เพิ่มประสิทธิภาพของเราเองและความเป็นเลิศ กลยุทธ์การฝึกอบรมกระทรวง 1. การฝึกอบรมผู้นำคริสเตียนสถาบันการก่อตั้งขึ้นในพระคัมภีร์ไบเบิล ดูคำสั่งของความเชื่อของเรา 2 โดยใช้อินเทอร์เน็ตเป็นวิธีการบริหารโปรแกรมนี้ค่าใช้จ่ายของความสามารถของการฝึกอบรมนี้จะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเพื่อให้รูปแบบฟรีเป็นไปได้ 3. ผู้นำคริสเตียนสถาบันได้รับการรับรองอาจารย์ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาและบริหารหลักสูตรของเราตามแบบฉบับ seminaries และวิทยาลัยพระคัมภีร์ 4. ผู้นำคริสเตียนสถาบันสามารถเข้าถึงทุกคนที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแม้ในมาร์ทโฟนและแท็บเล็ 5. ผู้นำคริสเตียนสถาบันใช้ระบบการรับรู้จบการศึกษาที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีความคืบหน้าเท่าที่พวกเขาจำเป็นต้องในการศึกษาของพวกเขา 6. ผู้นำคริสเตียนสถาบันส่งเสริมให้นักเรียนเชื่อมต่อกับพี่เลี้ยงท้องถิ่นและรูปแบบการให้คำปรึกษา seminaries ไมโครในพื้นที่ท้องถิ่นของตน 7. ผู้นำคริสเตียนพันธมิตรสถาบันกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่จะนำเสนอโอกาสในการบวชและกระทรวงสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา กลยุทธ์ใหม่สำหรับการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอันขาด โครงการส่งกำลังออก ในปี 2000 สหรัฐอเมริกากรมยุติธรรม (USDOJ) ชุมชนที่มุ่งเน้นการบริการรักษา (ตำรวจ) และสำนักงานตำรวจผู้บริหารฟอรั่มการวิจัย (PERF) ร่วมกันนำร่องนวัตกรรมการโพสต์ตำรวจกลยุทธ์การฝึกอบรมสถาบันการศึกษากับเรโน, เนวาดากรมตำรวจ กลยุทธ์การเรียนรู้ปัญหานี้ตามชื่อเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมตำรวจ (PTO) โครงการทฤษฎีการเรียนรู้ของผู้ใหญ่รวมและการแก้ปัญหาเครื่องมือเข้าสู่กระบวนการรับการสนับสนุนที่เจ้าหน้าที่ใหม่ที่จะคิดในเชิงรุกช่วยให้พวกเขาระบุการแก้ปัญหาภายในชุมชนของพวกเขา วิธีการนี​​้สร้างปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์จากปฏิกิริยาที่การบังคับใช้กฎหมายในเชิงรุก รูปแบบการส่งกำลังให้โอกาสสำหรับเจ้าหน้าที่ที่จะ internalize แนวความคิดที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของตำรวจรักษาและนำความรู้ที่ได้เรียนรู้ในสถาบันการศึกษาและการทดสอบและการค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในประเทศและเทคนิคการแก้ปัญหาเช่นเดียวกับการใช้กลยุทธ์การบังคับใช้ยุทธวิธี การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับการย้ายจากแบบดั้งเดิมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในอดีตข้อมูลการโพสต์สถาบันการศึกษาประสบการณ์การฝึกอบรมที่วัดทักษะเจ้าหน้าที่ใหม่กับชุดของแนวทางการปฏิบัติงานที่จะร่วมสมัยปัญหาตามกลยุทธ์การเรียนรู้ รูปแบบการส่งกำลังจะขึ้นอยู่กับการแก้ปัญหาการเรียนรู้และกลยุทธ์การสอนผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์การโพสต์สถาบันการศึกษา วิธีการนี​​้เป็นแนวความคิดและพัฒนาโดยสำนักงานตำรวจในความพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ที่โพสต์สถาบันการศึกษาที่เข้ากันได้กับหลักการของการรักษาชุมชนและการแก้ปัญหาที่ ขึ้นอยู่กับบุปผาอนุกรมวิธานโปรแกรมส่งกำลังออกวางความสำคัญกับชนิดของกระบวนการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและสมาชิกของชุมชนเพื่อทำหน้าที่เป็นพันธมิตรในการแก้ปัญหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ & ldquo; เมื่อคุณสอนคนวิธีการเรียนรู้ที่พวกเขากลายเป็นไหวพริบมากขึ้น & rdquo; กล่าวว่ารองหัวหน้ารอน Glensor รีโนกรมตำรวจเกษียณ กระบวนการการเรียนรู้เหล่านี้สามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายเพื่อความต้องการเฉพาะขององค์กรตำรวจและชุมชนที่ใช้บริการ (ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ้างอิงที่ cops. usdoj. gov.) หลังจากเสร็จจากการออกแบบโปรแกรมส่งกำลังออกในปี 2000 สำนักงานตำรวจประสบความสำเร็จในรูปแบบการขับส่งกำลังออกในหกหน่วยงานตำรวจที่สำคัญ: เรโน, เนวาดา; ชาร์ลอบวร์ก, North Carolina; สะวันนา, จอร์เจีย โคโลราโดสปริงส์; โลเวลล์, แมสซาชูเซต; และริชมอนด์แคลิฟอร์เนีย สำนักงานตำรวจระบุว่าตั้งแต่นักบินในปี 2000 มันเป็นที่เหมาะสมในการจัดทำเอกสารการใช้งานระดับชาติของโปรแกรมของ pto ในปี 2008 สำนักงานตำรวจที่ได้รับรางวัลให้กับมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ศูนย์ความปลอดภัยสาธารณะและความยุติธรรมเพื่อดำเนินการวิจัยเพื่อกำหนดระดับของการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทั่วประเทศ โครงการยังจะระบุอุปสรรคที่ห้ามการใช้งานของปัญหาการเรียนรู้และการดำเนินการรูปแบบการส่งกำลังออกภายในองค์กรตำรวจ ในฐานะที่เป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่มีการพัฒนาที่มีโปรแกรมส่งกำลังออกทั่วประเทศพวกเขาก็จะถูกจับระหว่างการรวบรวมข้อมูล กลยุทธ์การเก็บข้อมูล หลายกลยุทธ์การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ถูกนำมาใช้เพื่อทำให้การประเมินในปัจจุบันนี้ ความร่วมมือตามมหาวิทยาลัยที่แข็งแกร่งถูกปลอมแปลงในระหว่างการพัฒนาและการบริหารงานของโครงการ พวกเขามีการอ้างอิงในบทความนี้เพื่อให้ผู้อ่านที่สนใจอาจใช้พวกเขาเป็นทรัพยากรสำหรับโปรแกรมการส่งกำลังที่มีอยู่หรือที่จะช่วยในการกำหนดหรือไม่ที่จะใช้กลยุทธ์การรักษาของ pto กลางทางผ่านโครงการวิจัยสองปีผลการวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นจำนวนของแนวโน้มอย่างมีนัยสำคัญ (โปรดดูที่กราฟิกการวิเคราะห์ผลการสำรวจ PTO.) ผู้ตอบแบบสอบถามระบุ การขาดการรับรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การฝึกอบรมหลังโรงเรียนส่งกำลังออก แต่มีความสนใจในข้อมูลเพิ่มเติม; การขาดความเข้าใจเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง PTO และสนามเจ้าหน้าที่โครงการฝึกอบรม (FTO) ซึ่งทำให้แผนการที่จะดำเนินการส่งกำลังออก; การรับรู้ว่าโปรแกรมส่งกำลังที่เกี่ยวข้องเอกสารมากเกินไป ความกังวลว่า PTO บงการอิสระมากเกินไปสำหรับเจ้าหน้าที่ใหม่; และ, ความปรารถนาที่จะดำเนินการปัญหาการเรียนรู้ในส่วนอื่น ๆ ขององค์กร ปัญหาและอุปสรรคที่เข้าใจและประสบความสำเร็จและได้รับการปฏิบัติที่ดีที่สุดในช่วงการประชุมเชิงปฏิบัติการย้ำโฟกัสกลุ่มบริหารงานโดยเคนตั๊กกี้ชุมชนภูมิภาครักษาสถาบัน (RCPI) ที่ภาคใต้ตำรวจสถาบันในความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ จากการสำรวจโทรศัพท์และข้อมูลการสนทนากลุ่มที่เคนตั๊กกี้ RCPI มีการพัฒนาสถาบันการศึกษาส่งกำลังออกให้ความช่วยเหลือองค์กรในการประชุมการฝึกอบรมและความต้องการการใช้งาน จุดแข็งที่ประสบความสำเร็จและแนวทางปฏิบัติที่ดี: ความรู้เกี่ยวกับการรับสมัครคิดอิสระและทักษะการแก้ปัญหาแสดงให้เห็นเพิ่มขึ้นอย่างมาก; เจ้าหน้าที่ใหม่จะดีขึ้นสามารถที่จะจัดการกับความซับซ้อนของงาน; ส่งกำลังออกฝึกอบรมสามารถที่จะมีส่วนร่วมกับการรับสมัครในเชิงบวกอย่างสร้างสรรค์มากกว่าการมุ่งเน้นเฉพาะการแก้ไขพฤติกรรม; ประเด็นที่ต้องเลิกจ้างของเจ้าหน้าที่จะมีการระบุก่อนหน้านี้นั้น เจ้าหน้าที่ใหม่ ๆ ด้วยตนเองยุติ; และ, โปรแกรมส่งกำลังออกเป็นชุมชนตามกลยุทธ์ที่ส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ใหม่ที่จะรักษาใจที่เปิดกว้างและใช้ความคิดสร้างสรรค์ในความพยายามที่จะแก้ปัญหาและพัฒนาโซลูชั่นที่ทำงานได้กับปัญหาที่เกิดขึ้นและปัญหาภายในชุมชน อุปสรรคและเข้าใจ: ความยากลำบากในการตั้ง PTO ฝึกอบรมสำหรับพนักงาน ดูโปรแกรมเป็นวิธีที่น้อยกว่าที่มีระเบียบวินัยของการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ใหม่ ศัพท์ต่างประเทศ; ข้อ จำกัด ของงบประมาณ; มองว่าเป็นดูถูกการฝึกอบรม FTO ที่มีอยู่และการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่; โครงสร้างน้อยปัญหาตามรูปแบบสไตล์การเรียนรู้ที่ให้การฝึกอบรมเสรีภาพมากเกินไปกว่าประสบการณ์การฝึกอบรมนั้น ไม่รู้เกี่ยวกับโปรแกรม; และ, ความต้านทานโดยรวมมีการเปลี่ยนแปลง PTO แห่งชาติรุ่น รูปแบบการส่งกำลังแห่งชาติได้รับการยกย่องในแง่บวกโดยการตอบสนองคำสั่งตำรวจและเจ้าหน้าที่และติดกับปรัชญาได้รับการขนานนามว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของโครงการภายในองค์กรของตน ใช้ด้านหลักของรูปแบบที่กำหนดทำให้การใช้งานในท้องถิ่นได้โดยไม่ต้องให้สินบนสาระสำคัญและลักษณะที่ทำให้โปรแกรมที่ไม่ซ้ำกันที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบต่างๆ (เช่นกลยุทธ์ journaling หรือตำแหน่งของสัปดาห์บูรณาการและอื่น ๆ ) ช่วยให้องค์กรได้ง่ายขึ้นใช้รูปแบบส่งกำลังออกภายในองค์กรของพวกเขากระบวนการบริหารและการบังคับใช้และวัฒนธรรม อย่างไรก็ตามมันก็เน้นว่าความพยายามที่จะจัดการส่งกำลังออกไปพร้อม ๆ กันและเขตแบบดั้งเดิมมากขึ้นโปรแกรมการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ใด ๆ ที่ไม่รอบคอบ อิทธิพลรักษาชุมชน ตอกย้ำโปรแกรมส่งกำลังออกและส่งเสริมค่านิยมและแนวคิดพื้นฐานในการรักษาชุมชน: การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ ความคิดสร้างสรรค์; และการเปลี่ยนแปลงองค์กร ตำรวจชุมชนและโปรแกรมการส่งกำลังสอนเจ้าหน้าที่มีไหวพริบและการบวกมีส่วนร่วมกับสมาชิกของชุมชนให้กำลังใจทุกคนที่จะได้รับการสนับสนุนในการให้บริการของตำรวจ เพื่อให้บรรลุผลเหล่านี้ในรูปแบบโปรแกรมส่งกำลังเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเป็นพักหลักของชุมชนที่เกี่ยวข้องกับการรักษาชุมชน แนวคิด PTO ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่ที่จะใช้พื้นฐานของการรักษาชุมชนภายในองค์กรจึงย้ายองค์กรไปข้างหน้า; การผลิตวิสัยทัศน์การรักษาที่เหมาะกับชุมชนในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการบังคับใช้กฎหมายดำเนินการภารกิจ การเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่เกิดอำนวยความสะดวกในความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นและการสื่อสารภายในชุมชน การสื่อสารสร้างความร่วมมือที่ช่วยให้การบังคับใช้กฎหมายในการชุมนุมของสติปัญญาและการรักษาเชิงรุก ลุยวิลล์เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าวิธีการรักษา PTOcommunity ช่วยให้พวกเขา & ldquo; ที่จะออกไปให้ประชาชนพูดคุยกับพวกเขาสร้างความสัมพันธ์ & rdquo. ความสัมพันธ์ร่วมมือกับสมาชิกของชุมชนอำนวยความสะดวกในการระบุและการแก้ปัญหา ผสมผสานของการส่งกำลังและการรักษาชุมชนปลูกฝังกลยุทธ์ที่ทำให้ชุมชนสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยในการที่จะใช้ชีวิตทำงานและเล่น สรุปผลวันที่ โครงการวิจัยที่มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ศูนย์ความปลอดภัยสาธารณะและความยุติธรรมและการสร้างของสถ​​าบันการศึกษาแห่งชาติส่งกำลังออกที่ RCPI เคนตั๊กกี้ภาคใต้สถาบันตำรวจมีเดือนที่จะไปก่อนที่จะจบ แต่ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมโดยใช้เครื่องมือที่ใช้ในการสำรวจติดตามการโทรหรือจากการมุ่งเน้นกลุ่มผู้เข้าร่วมหลายรูปแบบที่โดดเด่น: เจ้าหน้าที่ใหม่ได้ดีสามารถที่จะคิดสร้างสรรค์ทำหน้าที่ตนเองและแก้ปัญหาภายในชุมชนของพวกเขา เจ้าหน้าที่มีขีดความสามารถใหม่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและทันทีที่ปล่อยจากโปรแกรมการโพสต์ของ pto สถาบันการศึกษา ผู้นำเสร็จบ่อย & mdash หน้าที่ของพวกเขาไปเกินพื้นฐานที่จะปฏิบัติตามขึ้นกับสมาชิกของชุมชนที่จะดำเนินการเจรจาระบุและแก้ปัญหาในเชิงรุกเป็นอันขาดปลูกฝังความเชื่อมั่นของชุมชนในกรมตำรวจในท้องถิ่นของตน มีระดับที่สูงขึ้นของการเก็บพอร์ตสถาบันการศึกษาความรู้ทักษะและความสามารถ (KSA) เป็น KSAs ถูก internalized และปลูกฝังในหน่วยความจำระยะยาว เจ้าหน้าที่มีขีดความสามารถที่จะถามคำถามและค้นหาสำหรับการแก้ปัญหาที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมรู้ว่าพวกเขามีความคิดเห็นที่จะทำเช่นนั้น ส่งกำลังออกการฝึกอบรมหลังสถาบันการศึกษาที่เปิดออกมาทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกอบรมเป็นผู้นำที่ดี ในขณะที่การย้ายถิ่นจากแบบดั้งเดิมโปรแกรมรักษาหลังสถาบันการศึกษากับกลยุทธ์ที่ส่งกำลังออกต้องใช้เวลาและความพยายามที่มีความเข้มข้นมากผลที่มีความสำคัญ การวิเคราะห์ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่าระดับสูงของความสนใจในการและการสนับสนุนของการริเริ่มโปรแกรม PTO นี้ แต่จำเป็นที่จะต้องชี้แจงและคำอธิบายเกี่ยวกับโปรแกรมส่งกำลังและการดำเนินการก็โผล่ออกมาเป็นรูปแบบที่เห็นได้ชัด ซินดี้ Shain ผู้อำนวยการ RCPI เคนตั๊กกี้และรองผู้อำนวยการของภาคใต้ตำรวจสถาบันฯ & ldquo; ความคิดริเริ่ม PTO จะอำนวยความสะดวกในการสร้างรากฐานสำหรับการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่เตรียมเจ้าหน้าที่ใหม่สำหรับความซับซ้อนของการรักษาในตลอดการพัฒนาของเรา สังคม. ในที่สุดโปรแกรมส่งกำลังออกจะส่งผลในการให้บริการที่ดีกว่าตำรวจชุมชนและการรับรู้ของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายท้องถิ่นของพวกเขา & rdquo. ดร แพทริเซีเอสวิ่ง ศูนย์ความปลอดภัยสาธารณะและความยุติธรรม สถาบันรัฐบาลและกิจการสาธารณะ มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ ข้อความที่ตัดตอนมาพิมพ์ซ้ำได้รับอนุญาตจากนิตยสาร CALEA Update (ฉบับที่ 102 กุมภาพันธ์ 2010) กลยุทธ์การฝึกอบรมใหม่สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจอบรมหลักสูตรของ pto สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของตำรวจหรือติดต่อ: จำนวนภาคยานุวัติ: ADA227237 ชื่อเรื่อง: การกำหนดกลยุทธ์การฝึกอบรมฝีมือแรงงานตามและอุปกรณ์: เป็นรายละเอียดรุ่น หมายเหตุพรรณนา: REPT ทางเทคนิครอบชิงชนะเลิศ มีนาคม 1989-มกราคม 1990 ขององค์กรผู้แต่ง: ทรัพยากรมนุษย์องค์การวิจัย ALEXANDRIA เวอร์จิเนีย ผู้เขียนส่วนบุคคล (s): Sticha, พอลเจ; Schlager มาร์ค; Buede เดนนิสเอ็ม; Epstein, เคนเน็ ธ ; Blacksten เอชอาร์ รายงานวันที่: มิถุนายน 1990 เลขหรือสื่อจำนวน: 153 บทคัดย่อ: รายงานนี้จะอธิบายถึงพื้นหลังและรายละเอียดของรูปแบบที่ระบุทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่มีอำนาจของงานที่ระบุกลยุทธ์สำหรับการฝึกอบรมทักษะเหล่านั้นกำหนดอุปกรณ์การฝึกอบรมและประเมินประสิทธิภาพของการใช้อุปกรณ์การฝึกอบรมทักษะพื้นฐาน กรอบที่อยู่สามประโยชน์ของการฝึกอบรมทักษะ (1) การฝึกอบรมทักษะการให้การปฏิบัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะที่สำคัญในจำนวนเวลาที่กำหนด (2) ทักษะที่สำคัญคุยกับงานจำนวนมากและ (3) การฝึกอบรมทักษะที่สำคัญที่เกี่ยวข้องในการที่ซับซ้อนและยาก งานลดภาระทางจิตที่จำเป็นในการเรียนรู้หรือการดำเนินงาน ทั้งรูปแบบที่เป็นทางการและเป็นตัวอย่างที่เป็นรูปธรรมของการตามขั้นตอนที่ได้มาจากว่าวิธีการทางทฤษฎีในบริบทของโดเมนงานควบคุมจราจรทางอากาศจะมีคำอธิบาย ข้อกำหนดของกลยุทธ์การฝึกอบรมและอุปกรณ์ถูกแบ่งออกเป็นสี่ขั้นตอน: ทักษะการระบุการเลือกกลยุทธ์การเรียนการสอนการออกแบบอุปกรณ์และการจัดสรรการฝึกอบรม ครั้งแรกที่งานจะลดลงไปองค์ประกอบของพวกเขาในการระบุความสามารถทั่วไปและทักษะโดเมนเฉพาะที่จำเป็น ประการที่สองทักษะมีการจัดกลุ่มและลำดับขั้นตอนในการฝึกอบรม ประการที่สามการอินเตอร์เฟซของอุปกรณ์และต้องการการสนับสนุนจะได้มาสอนทักษะเป้าหมาย ในที่สุดประมาณการค่าใช้จ่ายของการฝึกอบรมงานเมื่อเทียบกับการฝึกอบรมงานเสริมด้วยการฝึกอบรมทักษะที่นำเสนอ อธิบาย: * อุปกรณ์การฝึกอบรม * ทักษะนางแบบการฝึกอบรมรายละเอียดวิธีการทฤษฎีการสอนที่มีประสิทธิภาพ, คอนกรีต, เป้าหมาย, ค่าใช้จ่าย, อาจารย์, ภาระงานประโยชน์, ความสามารถในจิต, วิธีการกลยุทธ์ เรื่องหมวดหมู่: การบริหารงานบุคคลและแรงงานสัมพันธ์ คำชี้แจงการกระจาย: ได้รับการอนุมัติสำหรับการปล่อย จำกัด

Comments