บทเรียน ที่จะ เรียนรู้จาก eurcad 4 ชั่วโมง price action หยุด เท็จ


บทเรียนที่จะเรียนรู้จาก EURCAD 4 ชั่วโมง Price Action หยุดเท็จ | 16 มิถุนายน 2015 คำถามที่ผมได้รับเป็นจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ในเรื่องที่เกี่ยวกับกรอบเวลา ผมเองค้าเริ่มต้นที่กราฟรายวันขวาลงไป 15 นาทีแผนภูมิ สิ่งที่เราต้องตระหนักก็คือว่าที่ผ่านมา 5-7 ปีตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงของห่ามาก ตลาดในขณะนี้เป็นจำนวนมากช้ากว่าที่พวกเขาใช้เป็นและพวกเขาไม่ให้ย้ายมีความผันผวนอย่างต่อเนื่องขนาดใหญ่ที่พวกเขาได้ห้าปีที่ผ่านมา นี้ได้เห็นฉันย้ายไปยังกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กลงเมื่อเวลาผ่านไป การเคลื่อนไหวของราคาสามารถอ่านได้บนแผนภูมิใด ๆ ก็เป็นเพียงปัจจัยหนึ่งของการอ่านแผนภูมิที่แตกต่างกัน ผมขอแนะนำให้คุณอ่านบทเรียนของฉันในกรอบเวลาที่ผมแนะนำให้ผู้ค้าใช้วิธีการที่ผู้ค้าเริ่มต้นการย้ายลงกรอบเวลาที่แตกต่างกันและวิธีการที่ผู้ประกอบการค้าประสบความสำเร็จในขั้นตอนที่ทางของพวกเขาขึ้นอยู่กับสิ่งที่ใหญ่และดีกว่าที่นี่ แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็นเวลาที่ดีจริงๆสำหรับการทำรายการที่มันเป็นในระหว่างกรอบเวลา กราฟรายวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำเครื่องหมายขึ้นระดับและการทำงานออกอุปทานที่สำคัญและระดับความต้องการ (และยังมีการซื้อขาย) ที่มีขนาดเล็กกรอบเวลาเช่นแผนภูมิ 1 ชั่วโมงและด้านล่างสามารถในเวลาที่เป็นจริงที่น่าตื่นเต้นและยังขาด ๆ หาย ๆ แต่ 4 ชั่วโมงเป็นเพียงที่อยู่ตรงกลาง เช่นเดียวกับ Goldilocks และหมีสามกับโจ๊กของพวกเขาไม่นานเกินไปไม่สั้นเกินไปเพียงขวา! ด้านล่างนี้ผมมีทั้งรายวันและราย 4 ชาร์ตชั่วโมง EURCAD ระดับการทำเครื่องหมายเป็นจำนวนกลม (RN) ของ 1.3800 ซึ่งเป็นคุณสามารถเห็นบนชาร์ตทั้งเป็นระดับราคาพลิกสำคัญที่ได้จัดขึ้นเป็นทั้งการสนับสนุนที่สำคัญและความต้านทาน ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเราจะเห็นราคาที่ได้ทำที่มีขนาดใหญ่และที่เห็นได้ชัด 2 การกลับรายการบาร์แบ่งที่ผิดพลาดของระดับจำนวนรอบหักกลับมาสูงขึ้นและสูงกว่าระดับที่สำคัญในชีวิตประจำวัน นี้แบ่งเป็นเท็จได้ส่งกลับราคาที่สูงขึ้น นี่เป็นวิธีที่เป็นผู้ค้าที่เรามักจะต้องการที่จะซื้อขาย i, e-ห่างจากระดับที่สำคัญในชีวิตประจำวัน เราไม่เคยต้องการที่จะเข้าซื้อขายในระดับใหญ่ในชีวิตประจำวัน นี่คือสิ่งที่เราต้องเก็บไว้ในใจสำหรับการจัดการการค้าของเรา ถ้าเราเปรียบเทียบการกลับบาร์ 2 เทียนปฏิเสธหยาบคายอื่น ๆ ที่ฉันได้ทำเครื่องหมายบนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเราจะเห็นว่าในขณะที่การกลับบาร์ 2 คือการทำให้การพักผ่อนที่ผิดพลาดและการค้าออกไปจากระดับที่สำคัญในชีวิตประจำวัน, เทียนปฏิเสธหยาบคาย ซื้อขายตรงกลับเข้ามาในระดับชีวิตประจำวันที่สำคัญ นี้จะหมายถึงว่าถ้าเทียนปฏิเสธเรื่องนี้เป็นสัญญาณทริกเกอร์และคุณจะใส่มันคุณจะต้องเข้าตรงเข้าไปในการสนับสนุนที่สำคัญในชีวิตประจำวัน มักจะเก็บไว้ในใจที่มีกรอบเวลาการปกครองที่สำคัญเกี่ยวกับการซื้อขายออกไปและไม่ได้ลงไปในระดับที่สำคัญและที่สำคัญนี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสที่ดีมากในการทำธุรกิจการค้าที่น่าจะเป็นสูงที่มีความเสี่ยงที่ต่ำกว่ามาก กราฟราคาหุ้น

Comments