ตลาด armada , เอสโตเนีย ใหม่ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา


โฆษณา มีประชากรเพียง 1,318,000 คุณ would't คาดหวังเล็ก ๆ เอสโตเนียที่จะมากของผู้เล่นในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลก แต่ด้วยเช่นประชากรขนาดเล็กธุรกิจเอสโตเนียที่ถูกสร้างขึ้นมักจะมีความทะเยอทะยานที่จะออกสู่ตลาดมากขึ้นกว่าเพียงแค่การตลาดในประเทศ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจนี้จะเห็นเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่เอสโตเนียโบรกเกอร์มีความเจริญเติบโตมีสุขภาพดีเกินขอบเขตของเอสโตเนีย ตัวอย่างรูปแบบที่ได้รับการตลาดพลเรือเอก โบรกเกอร์เอสโตเนียมีการเติบโตเชิงรุกธุรกิจไปทั่วยุโรปตะวันออกและส่วนที่เหลือของโลก ในปัจจุบันนี้มีสำนักงานใน 27 ประเทศที่แตกต่างกัน โฟพลิ้วได้เปิดตัวชุดของรายงานที่มีรายละเอียดของประเทศที่เริ่มต้นด้วยยุโรปตะวันออก รายงานจะกลายเป็นใช้ได้ไม่นาน อีกนายหน้าเอสโตเนียใหม่ที่ได้อย่างรวดเร็วทำให้ชื่อของตัวเองเป็นตลาด Armada ตลาด Armada สิ่งที่แยกจากผู้เข้าใหม่จำนวนมากในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนคือการเรียกร้องของการเสนอกระจายแน่นมีดโกนที่มีเต็มรูปแบบเอสทีพี / DMA สภาพแวดล้อมการค้า โบรกเกอร์ใช้เทคโนโลยีสะพาน PrimeXM สำหรับแพลตฟอร์ม MT4 และมีการติดยาเสพติด LMAX สภาพคล่องของตลาดหลักทรัพย์ พลิ้ว Forex เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้พบกับกองเรือตลาดซีอีโอของอิงมาร์ Mattus ที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ของเขา ตลาด Armada อิงมาร์ซีอีโอ Mattus บอกเราเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวเองและตลาด Armada กองเรือเข้ามาในตลาด FX ค้าปลีกในปี 2011 หลังจากหลายปีของการเตรียมความพร้อม บริษัท มีส่วนหนึ่งที่เป็นเจ้าของโดยที่ปรึกษาทางการเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท การค้า, Spada ทุน ส่วนใหญ่ของพนักงานของเรามีทั้งอดีตพนักงานหรือเจ้าของ Spada เรียกรวมกันว่าทีมบริหารของเรามีประสบการณ์ยาวนานในอุตสาหกรรมการค้า ฉันได้ซื้อขายหุ้นส่วนตัวสินค้าโภคภัณฑ์และ FX ตั้งแต่ปี 1997 ในอดีตผมเป็นหัวหน้าฝ่ายการซื้อขายของตลาดพลยังเป็น บริษัท นายหน้า FX เอสโตเนีย หลายปีที่ผ่านมาก่อนที่ผมจัดการความสัมพันธ์ประเทศและต่างประเทศของสมาคมธนา​​คารเอสโตเนีย ในหัวใจของฉันฉันเป็นนายธนาคารและหวังว่าตลาดกองเรือยังจะกลายเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนวันหนึ่ง พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ตลาด Armada ทำงาน คุณเขียนในเว็บไซต์ของคุณที่คุณมีให้ซื้อขาย STP / DMA นอกจากนี้คุณยังพูดถึงว่าคุณกำลังทำงานกับทั้งนายกรัฐมนตรีและบอสตัน LMAX แลกเปลี่ยน คุณสามารถบอกเราอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับการดำเนินการซื้อขาย Armada หรือไม่ นอกจากนี้เหตุผลที่ LMAX / บอสตันนายกรัฐมนตรีและไม่ได้แก้ปัญหาอื่น ๆ ? เราเป็นผู้ศรัทธาที่แท้จริงในความโปร่งใสและการดำเนินการการค้าที่เหนือกว่า เป็นผู้ประกอบการค้าฟิวเจอร์สที่ผมได้ใช้ความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจที่ล้อมรอบอุตสาหกรรมฟิวเจอร์ส นี่คือสิ่งที่เรากำลังจะแพร่กระจายเข้าสู่โลก FX ค้าปลีกได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการเป็นพันธมิตรของ LMAX เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเราเป็นทั้งกองเรือและตัวแทน LMAX ขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาของอุตสาหกรรม FX ที่ บอสตันและผู้ให้บริการสภาพคล่องอื่น ๆ ที่ให้บริการเราเป็นผู้ให้บริการสำรองสภาพคล่อง เหตุผลพื้นฐานที่จำนวนมากดังนั้นผู้ค้า FX ไม่ประสบความสำเร็จในความคิดของฉันคือ การแพร่กระจายกว้างความเร็วในการทำงานช้าและการแทรกแซงนายหน้า (คำพูดอีกอุจจาระ, กิจวัตรการแพร่กระจาย) เราได้ตัดออกทั้งหมดของพวกเขา นายหน้าทุกคนสามารถทำเช่นเดียวกัน แต่น้อยมากเลือกที่จะทำเช่นนั้น ดังนั้นในแง่ที่ว่าวิธีการของเราเป็นชนิดของการปฏิวัติ บอกเราที่ลูกค้าของคุณ อะไรคือสิ่งที่คุณเห็นศักยภาพในการตลาด Armada? หนึ่งอาจกล่าวได้ว่าการแพร่กระจายของคุณต่ำดึงดูดลูกค้าขนาดใหญ่และผู้ค้ามืออาชีพ แต่ในทางกลับกันคุณมีความต้องการเงินฝากเริ่มต้นที่ต่ำมากและขนาดของรายการ ว่าเป็นเพราะเหตุใด เฉลี่ยลูกค้าของเราได้รับการซื้อขายเป็นเวลาอย่างน้อยไม่กี่ปีและมีความรู้กว้างขวางมากเกี่ยวกับสิ่งที่มันจะกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จและยังคงอยู่ดังนั้น ดังนั้นใช่เราดึงดูดผู้ค้ามืออาชีพมากกว่ามือใหม่ ฝากเงินครั้งแรกของเราอยู่ในระดับต่ำในขณะที่เราต้องการให้ลูกค้าของเราในการทดสอบเราก่อนแล้วฝากเงินมากขึ้นถ้าพวกเขาต้องการบริการของเรา ขนาดการค้าขั้นต่ำของเราได้รับการยอมรับเป็นมาตรฐาน 0.01 จำนวนมากเพราะผู้ค้ามืออาชีพจำนวนมากมี algos ความแม่นยำสูงและพวกเขาต้องการที่จะมีการเปิดใช้งานไมโคร และผู้ที่เป็นคู่แข่งของคุณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตลาดและวิธีการทำคุณแตกต่างกันอย่างไร อะไรคือสิ่งที่คุณเห็น บริษัท ของคุณใน 3 ปีข้างหน้า? คู่แข่งของเราทุกคนที่ บริษัท นายหน้าซื้อขายให้กับการแพร่กระจายที่ต่ำมากและค่าคอมมิชชั่นการดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและไม่มีการแทรกแซงตัวแทนจำหน่าย ฐานลูกค้าของเราเติบโตอย่างต่อเนื่องและเรามีฐานเงินฝากที่มีเสถียรภาพมาก ดังนั้นในสามปีถัดไปเราจะยังคงขยายตัวและเพิ่มเครื่องดนตรีใหม่และสภาพคล่อง; ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ลูกค้าได้เรียกร้อง นอกจากนี้เรายังทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีและการกำกับดูแลด้านหน้าซึ่งหมายความว่าลูกค้าและ บริษัท ของเราจะมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆข้างหน้า ควบคุมกองเรือใคร? คุณมีแผนการอย่างไรสำหรับการขยายตัวต่างชาติหรือไม่ เราเป็นหนึ่งในไม่กี่โบรกเกอร์ที่เผยแพร่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ บริษัท ใครไปที่เว็บไซต์ของเราสามารถดูที่ทำงาน บริษัท ที่สำนักงานของเราตั้งอยู่และสิ่งที่เรามีใบอนุญาต เรามีการดำเนินงานภายใต้กรอบการกำกับดูแลของเอสโตเนียเป็นประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรปและยูโรโซน เรามีจุด FX ใบอนุญาตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์จากกระทรวงเศรษฐกิจ (NR ใบอนุญาต VVT00​​0289) เอสโตเนียและเพื่อความรู้ของฉันยังฟินแลนด์, โปแลนด์, ไอร์แลนด์และบางประเทศในสหภาพยุโรปอื่น ๆ ไม่ได้จำแนกจุดตราสารอัตราแลกเปลี่ยนเป็นหลักทรัพย์ดังนั้นการออกใบอนุญาตตกอยู่ภายใต้อำนาจของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือกระทรวง คุณรัฐในเว็บไซต์ของคุณที่คุณมีให้กับ "ขั้นสูงใหม่โปรแกรม MetaTrader4 PrimeXM แพลตฟอร์มการซื้อขาย." อะไรคือความแตกต่างระหว่างนี้และ MT4 ปกติ? เรากำลังใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขาย MetaTrader4 PrimeXM ที่มั่นคงให้กับเราและจัดการโดย บริษัท สวิส PrimeXM front-end ไม่แตกต่างจากแพลตฟอร์ม MetaTrader อื่น ๆ แต่ความแตกต่างที่แท้จริงมาจากการบริหารจัดการการไหลเวียนของการค้าที่ทำจากสะพาน ผมเชื่อมั่นว่าไม่มีอื่น ๆ สะพาน MT4 ให้บริการในปัจจุบันในตลาดสามารถแข่งขันกับสะพาน PrimeXM ของ ความเร็วในการจัดการการสั่งซื้อของเราคือเด็ดที่ดีที่สุดแม้จะเป็นคู่แข่งของเราได้กล่าวว่าดังนั้น ซึ่งหมายความว่าการซื้อขายของลูกค้าใด ๆ กับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มีความถี่สูงจะพบสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบที่ตลาด Armada ตลาด Forex พัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีโบรกเกอร์ใหม่เข้าสู่ตลาดเกือบทุกเดือน นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มในปีที่ผ่านมาที่จะนำเสนอ STP ในมุมมองของกองเรือของวิธีการที่จะตลาดอัตราแลกเปลี่ยนวิวัฒนาการใน 5 ปีข้างหน้า - ทิศทางในสิ่งที่? เราเชื่อว่าตลาดอยู่ในขั้นตอนการควบรวมกิจการที่จะมีอายุบางปีที่ผ่านมา คุณยังสามารถดูนี้ในระดับที่กว้างขึ้นเป็นธนาคารที่มีขนาดใหญ่และ FCMs กำลังพยายามที่จะรักษาระดับการทำกำไร นี้เป็นมาตรฐานใหม่ ผลของการควบรวมกิจการจะ; บริการที่ดีกว่าและแข็งแกร่งทางการเงิน บริษัท นายหน้า การแข่งขันได้กลายเป็นที่รุนแรง แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะในท้ายที่สุดลูกค้าได้รับประโยชน์จากมัน ผมคิดว่าใน 5 ปีกระจายคงที่เวลาจะหายไปและส่วนใหญ่ของการซื้อขายจะถูกวางไว้โดยขั้นตอนวิธีการเช่นนี้เป็นที่มูลค่าที่แท้จริงถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้ประกอบการค้า สิ่งที่ลูกค้าสามารถคาดหวังจากคุณในอีก 12 เดือนต่อไปหรือไม่ อะไรคือแผนพัฒนาของคุณและวิธีการที่คุณวางแผนที่จะเก็บในการดึงดูดลูกค้า? เรายังคงที่จะให้บริการที่เหนือกว่าการดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าคาดหวังว่าจะมีกำไรจากการซื้อขายในท้ายที่สุดจะจบลงด้วยการเปิดบัญชีกับเรา เรามีความสุขที่จะช่วยให้ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขาย เราไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาใหม่จนกว่าพวกเขาจะเกิดขึ้น แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะได้รับการแนะนำคุณสมบัติที่น่าสนใจบางอย่างในหน้าบริการและเทคโนโลยีใน 12 เดือนข้างหน้า หากคุณต้องการให้เราเพื่อหารือเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณโปรดติดต่อเรา

Comments